Xin mời anh em cùng Xefun đi tìm hiểu chi tiết thế hệ mới của Yamaha Bolt 2020 và Bolt R-Spec từ động cơ, công nghệ đến kiểu dáng.
Động cơ có gì mới?
Yamaha Bolt 2020 và Bolt R-Spec đều sở hữu khối động cơ V-Twin làm mát bằng không khí, dung tích 942cc, kết hợp cùng công nghệ phun xăng điện tử EFI và bộ truyền động SOHC 4 van. Song hành với là trang bị hộp số 5 cấp đem lại khả năng vận hành bức phá nhưng đầy ổn định.
Kiểu dáng có gì khác?
Yamaha Bolt 2020 có kiểu dáng cổ điển hơn với bộ vành nan hoa. Ngược lại, phiên bản Bolt R-Spec lại hiện đại hơn với vành xe hợp kim đúc 12 chấu. Bộ giảm xóc chịu tải sau cũng cho hiệu suất cao hơn.
Đặc biệt, cả hai phiên bản Bolt 2020 và Bolt R-Spec 2020 đều được trang bị bộ lốp không săm Bridgestone Exedra G721 với kích thước 19 inch cho bánh trước và 16 inch bánh sau.
Về màu sắc, Yamaha Bolt 2020 sử dụng màu Raven (Đen bóng) còn Bolt R-Spec 2020 sử dụng màu Matte Silver (Bạc mờ).
Theo Yamaha cho biết, việc điều khiển chiếc Bolt 2020 và Bolt R-Spec sẽ dễ dàng hơn nhờ chiều cao yên xe chỉ 69mm, Xefun thấy rằng chiều cao này phù hợp với đa số khách hàng khác nhau. Hai xe còn được trang bị màn hình kỹ thuật số LCD tuy khá đơn giản nhưng lại hiển thị đầy đủ thông số kỹ thuật cụ thể, rõ ràng.
Trọng lượng của cả 2 mẫu xe Bolt và Bolt R-Spec đều ở mức 246kg đi kèm với dung tích bình xăng được duy trì ở con số 12.8L cùng mức tiêu thụ nhiên liệu ước tính 4.6L/100km dành cho đường kết hợp.
Hệ thống treo
Yamha Bolt và Bolt R-Spec đều sử dụng loại phanh đĩa 298mm dạng sóng cho dàn chân trước và sau. Hệ thống treo gồm phuộc trước 41mm không thể điều chỉnh, hành trình 120mm; lò xo giảm xóc sau không thể điều chỉnh với hành trình 71mm.
Giá bán hai xe
Yamaha Bolt 2020 sẽ có mức giá niêm yết là 7999$ (khoảng 185 triệu VNĐ), và của Bolt R-Spec 2020 là 8399$ (khoảng 195 triệu VNĐ).
Discussion about this post