Xefun.vn – Như anh em Xefun.vn đã biết, được xem là cái nôi của ngành công nghiệp chế tạo máy móc, những sản phẩm chế tạo từ Đức, đặc biệt nói về công nghệ trên xe phân khối lớn thì có thể nói, Đức chưa bao giờ làm tín đồ đam mê tốc độ thất vọng.
Cá mập nay tiến hóa thành cá voi
Ra mắt lần đầu vào năm 2009, BMW S1000RR tạo nên tiếng vang mạnh mẽ khi là mẫu superbike thương mại được xây dựng từ xe đua WSBK.
Sau 10 năm, ”cá mập” chính thức nhận được sự thay đổi toàn diện về cả thiết kế và động cơ. BMW đã phá vỡ truyền thống thiết kế những năm gần đây của hãng khi loại bỏ đèn pha bất đối xứng, kiểu “mắt lé”
Lên các món đồ chơi hàng hiệu
- Tay thắng Brembo corsa
- Bình dầu Rizoma
- Tay côn TWM
- Nắp xăng Rizoma
- Nắp nhớt Rizoma
- Che két Evotech
- Ốc Probolt, Proti
- Tăng sên, chống đổ trước sau , nâng gắp lightech
- Chống đổ sườn RG
- Bv lốc máy GBracing
- Carbon Imberger
- Pô full system Akrapovic
- Sên EK3D
- Dĩa thắng sau Alpha Racing
- Pad biển số NRc tích hợp đèn đuôi và xinhan
- Bảo vệ tay thắng Bonamici
- Dán chống trượt Techspech
- Lọc gió KN
- Dán màn hình cường lực
Góc chụp tương phản cực cao, bên trái là mẫu xe phân khối nhỏ bình dân, bên phải là mẫu xe phân khối lớn có giá hơn 1 tỷ đồng.
1 trong 9 chiếc khui thùng đầu tiên tại Việt Nam
Được biết, đợt hàng này chỉ về Việt Nam 9 chiếc, trong đó 4 chiếc tại showroom BMW Motorrad quận 2, 4 chiếc tại Phú Nhuận và duy nhất 1 chiếc tại Hà Nội.
Xem thêm hình ảnh khui thùng và giao xe BMW S1000RR 2020 đầu tiên tại Việt Nam (Tại đây). Cảm ơn anh Thanh Tùng và Thái Học đã hỗ trợ Xefun.vn thực hiện.
Để lại bình luận bên dưới nếu anh em có ý kiến riêng của mình! Đăng ký kênh Xefun.vn ngay trên Youtube hoặc theo dõi trên Facebook
Nguyễn Toàn – Hoàng Anh – Nguyên Anh
Ý kiến của bạn là gì?