Xefun.vn – Vừa rồi, anh em cũng đã chứng kiến màn ra mắt đầy ấn tượng với những điểm mới và thiết kế của Yamaha Exciter 155 VVA, sẽ có rất nhiều anh em so sánh Exciter 155 VVA với Winner X, thế nhưng điều bất ngờ chưa dừng lại ở đó.
Mời anh em xem video Yamaha Exciter F155
Trong bài viết này, Xefun.vn mang đến cho anh em phiên bản Prototype F-155 được tái thiết kế, dựa trên nền tảng của Exciter 155 VVA. Và đây mới chính là chiếc xe đẹp nhất mà Yamaha thiết kế trong năm nay.
[Video] Cận cảnh Exciter 155 độ thành Exciter F155, gây sốt cộng đồng mạng
Xefun.vn - Vừa rồi, anh em cũng đã chứng kiến màn ra mắt đầy ấn tượng với những điểm mới...
Read moreSự kiện trải nghiệm “CIRCUIT RUN” – Lái thử Exciter 155 VVA theo mô phỏng đường đua
Xefun.vn - Yamaha Việt Nam vừa đăng thông báo Sự kiện mang tên Trải nghiệm “CIRCUIT RUN” - Lái thử...
Read moreExciter 155 tai nạn bất ngờ, cộng đồng quy chụp do thiếu ABS và nồi chống trượt, liệu có đúng?
Xefun.vn - Cộng đồng mạng vừa lan truyền hình ảnh vô cùng đáng tiếc, chiếc Yamaha Exciter 155 VVA gặp...
Read moreHonda Winner X đã “hết bài” nâng cấp, ngoài cứu cánh trang bị động cơ 160cc?
Xefun.vn - Vừa qua, mẫu xe Exciter 155 VVA đã thực sự là bom tấn của Yamaha, Xefun.vn đã có...
Read moreCó thể nói, đây là một phiên bản mẫu mà các nhà thiết kế Yamaha đã tạo ra, trước khi tạo ra các phiên bản Exciter 155 VVA thương mại, nên nó chỉ là một dạng xe demo, chứ không phải là bản thương mại. Tuy nhiên, có thể nói nó mang lại cho mình một cảm nhận “F-155” là phiên bản đột phá nhất, so với phiên bản Exciter 155 VVA.
Anh em sẽ nhận thấy, thiết kế của F-155 nó sắc bén hơn rất nhiều, mang đến nhiều tính thể thao hơn, tính khí động lực học cũng cao hơn.
Cụm ghi-đông xe là loại liền khối, khiến xe trở nên cứng cáp hơn bao giờ hết, khá giống với phiên bản Yamaha X1R mà nhiều anh em rất yêu thích trước đây.
Về mặt động cơ, F-155 này sử dụng chung nền tảng với Exciter 155 VVA. Về mặt dàn chân, theo quan sát của mình là lấy từ nền tảng của Yamaha R15 V3 hoặc Yamaha TFX, vốn đã rất đẹp và rất vững chãi.
Lốp xe sử dụng loại trơn, theo lý thuyết, lốp xe môtô chỉ phát huy khả năng bám đường tối đa ở nhiệt độ khoảng 80-100 độ C, nếu nhiệt độ thấp hơn hoặc cao hơn mức nhiệt độ tối ưu, lốp xe sẽ có thể bị trượt nếu chạy nhanh trong cua.
Ống pô trên F-155 là loại pô đôi, được đặt dưới gầm xe, giúp xe trở nên thon gọn hơn.
Đèn hậu được thiết kế khá giống với R1 và R6 tạo nên sự thể thao.
Hiện tại, đây chỉ là phiên bản Prototype mang tên F-155 kèm giá bán không được Yamaha tiết lộ, F-155 dựa trên nền tảng Exciter 155 VVA và nếu có sản xuất thương mại thì F-155 có mức giá trên 100 triệu đồng.
Tuy nhiên, thật khó để mẫu xe này được sản xuất ra thị trường vì sẽ kén người dùng hơn, một điều không thể bàn cãi đó là F-155 rất đẹp.
Bản độ Honda Winner X độ dàn chân CB150R đẹp không kém cạnh
Quang Thông
(Ảnh: Xefun & Tô Hà Đông Nghi)
Bạn muốn đăng ảnh mẫu xe của mình lên Xefun.vn? Hãy liên hệ Facebook của Xefun.vn Nhấn vào đây
Và đừng quên đăng ký kênh Xefun.vn ngay trên Youtube Nhấn vào đây hoặc theo dõi trên Facebook Nhấn vào đây
Discussion about this post