Cùng Xefun.vn phỏng vấn nhanh với chủ nhân Thanh Tùng sở hữu BMW S1000RR 2020, người đâu tiên đập thùng đầu tiên vào tối 17/12 trong lô hàng 9 chiếc về Việt Nam đợt này của hệ thống BMW Motorrad.
Được biết, đợt hàng này chỉ về Việt Nam 9 chiếc, trong đó 4 chiếc tại showroom BMW Motorrad quận 2, 4 chiếc tại Phú Nhuận và duy nhất 1 chiếc tại Hà Nội.
Trước đó, được biết anh Tùng đã sở hữu mẫu Naked vẫn của nhà BMW là S1000R 2014, sau đó đổi sang dòng Sport là S1000RR 2016 và bây giờ với sự ra mắt mẫu BMW S1000RR 2020 lần này với nhiều công nghệ tân tiến đã khiến anh phải rút hầu bao.
Tại buổi giao xe này, Xefun.vn có dịp phỏng vấn nhanh anh Thanh Tùng cảm giác đầu tiên của anh khi được kéo bạc và nổ máy mẫu siêu môtô này!
Anh Thanh Tùng tỏ ra khiêm tốn:
“Em cũng không biết nói gì! Nói chung là mua được nó cũng sướng lắm!”
Khi được Xefun.vn hỏi về tiếng pô và cảm giác lái:
“Tiếng pô cũng vui! Nhưng trên mẫu S1000RR 2020 này có góc lái rộng hơn nhiều so với bản cũ trước đó. Yên ngồi cảm giác khá thoải mái.”
1 tỷ 100 triệu và chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam
Dưới đây là hình ảnh đập thùng đầu tiên của anh Tùng, chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam, chính tay sờ vào mẫu BMW đình đám này.
Những con số biết nói của BMW S1000RR 2020
1 – Ra mắt lần đầu vào năm 2009, BMW S1000RR tạo nên tiếng vang mạnh mẽ khi là mẫu superbike thương mại được xây dựng từ xe đua WSBK.
2 – Sau 10 năm, ”cá mập” chính thức nhận được sự thay đổi toàn diện về cả thiết kế và động cơ.
3 – BMW đã phá vỡ truyền thống thiết kế những năm gần đây của hãng khi loại bỏ đèn pha bất đối xứng – kiểu “mắt lé”
4 – Mặt đèn trước thay bằng cặp đèn đối xứng dạng gương cầu lồi (projector) kèm các dải LED ban ngày
5 – Phần khung phụ phía sau xe dạng thép ống trellis để lộ ra ngoài
6 – Đuôi xe ngắn và được vuốt cao hơn
7 – Khung xe bằng nhôm cũng được thiết kế lại giúp tăng kết cấu chịu lực
8 – Hệ thống treo Full Floater Pro thế hệ mới
9 – Khách hàng có thể tùy chọn hệ thống treo bán chủ động điện tử Dynamic Damping Control thế hệ mới.
10 – DOHC 16 van, dung tích 999 cc
11 – Động cơ này sản sinh công suất 207 mã lực (tăng 8 mã lực)
12 – Sử dụng vật liệu titanium siêu nhẹ giúp giảm 3,5 kg cho động cơ.
13 – Công nghệ Shift Cam hoàn toàn mới của động cơ Boxer 1250 cũng được ứng dụng
14 – Ngoài các hệ thống quen thuộc như ABS biến thiên theo góc cua, điều khiển lực kéo, kiểm soát chống bốc đầu, S1000RR thế hệ mới còn được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chuyển số nhanh không cần bóp côn Shift Assist Pro và kiểm soát hành trình.
15 – Màn hình màu TFT 6.5 inch mới
16 – Đo góc nghiêng thân xe
17 – Hệ thống BMW Motorrad Multi-Controller giúp xe kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth.
18 – S1000RR 2019 chỉ dừng ở mức 197 kg
Khoảng thời gian gần đây, sức nóng của mẫu S1000 mới này thật sự không kém gì người hàng xóm Kawasaki Ninja H2R.
Choáng ngợp khoảnh khắc kéo màn, giao xe và nổ máy
Đúng 18h, tối ngày 20/12/2019, sự kiện bàn giao mẫu siêu mô tô BMW S1000RR mới đã được khai màn, lãnh đạo BMW Motorrad quận 2 công bố những thông số, nâng cấp nổi bật của mẫu BMW S1000R này.
Công nghệ Shift Cam hoàn toàn mới
Cận cảnh các chi tiết cấu thành mẫu BMW S1000RR đắt giá này làm từ Carbon siêu nhẹ và đặc biệt công nghệ Shift Cam hoàn toàn mới của động cơ Boxer 1250 cũng được ứng dụng.
Nữ PG càng làm tôn vinh nét đẹp và mạnh mẽ
Bên cạnh đó, các em gái là điều không thể thiếu ở mỗi sự kiện, các nữ PG càng làm tôn vinh nét đẹp và mạnh mẽ cho các mẫu phân khối lớn.
Cũng đã tròn 10 năm từ khi hãng xe danh tiếng BMW giới thiệu dòng xe S1000RR này, mẫu xe đã tạo được tiếng vang lớn và đã làm các con tim của anh em đồng đam mê, giới yêu xe cực kì phấn kích.
Cảm ơn anh em đồng đam mê đã đọc!
Đăng ký kênh Xefun.vn ngay trên Youtube hoặc theo dõi trên Facebook
Nguyễn Toàn
Ý kiến của bạn là gì?