Xefun.vn – Có thể một số anh em mê xe sẽ cho rằng 2 máy với dung tích 471cc là một thứ gì đó thiếu đặc sắc và không thể hấp dẫn được, nhưng thị trường cho thấy đây lại là một dòng xe chủ lực của Honda tại Việt Nam.
Theo đó, Honda Motor Hoàng Việt đã tinh ý và cho ra mắt phiên bản CBR500R phiên bản Repsol độc đáo.
Sự kiện trải nghiệm các mẫu PKL tại Honda Motor Hoàng Việt
Nếu như các bạn mua chiếc Honda CBR500R chính tại Việt Nam hoặc ở các nước khác thì gần như chắc chắn sẽ không thể tìm thấy được phiên bản sơn tem Repsol lấy cảm hứng từ siêu phẩm RCV của đội đua Honda Repsol trong các giải motoGP. Nếu là fan của đội đua Repsol thì bạn không thể bỏ quan phiên bản đặc biệt lần này.
Nói tiếp đến phần tại sao honda CBR500R lại là một sự lựa chọn hoàn hảo cho thị thường xe phân khối lớn tại Việt Nam. Đầu tiên phải nói đến sự phù hợp về sức mạnh, nếu như bạn là một người trầm tính thích sự mượt mà và sự bền bỉ nhưng lại thích phong cách thể thao, mạnh mẽ và trẻ trung thì Honda CBR500R chính là bến đỗ của bạn.
Sức mạnh động cơ
Khi vận hành bạn sẽ thấy nghe đến việc Honda đã hiệu chỉnh cho khối động cơ 471cc có công suất 47 mã lực cùng 43Nm mô men xoắn này truyền tải sức mạnh một cách rất mượt mà. Đây không phải là một động cơ yếu cho các tay chơi mới và thậm chí có thể nói đây là khối động cơ có phần dư thừa trong nội thành tuy nhiên nhờ sự mượt mà nó lại là một chiếc xe rất dễ thuần.
Công bố của Honda Việt Nam xe có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 3,5l/100km ~ 28km/l
Nói đến Honda thì phải nói đến sự bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Theo công bố của Honda Việt Nam thì chiếc xe có mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 3,5l/100km ~ 28km/l. Tuy nhiên một số chủ sở hữu lại chia sẽ với Xefun.vn rằng họ có thể đặt được con số thậm chí là ấn tượng hơn ~30km/l xăng.
Bảo dưỡng cũng rất đơn giản khi dung tích nhớt xe chỉ ở mức 2,5l từ đó có thể thấy được chi phí vận hành lẫn bảo dưỡng của dòng Honda CBR500R này cũng như là dòng 500cc của Honda đang phân phối chính hãng tại Việt Nam là cực kì hợp lí.
Phuộc ống lồng nhưng lại có khả năng điều chỉnh
Nếu như nói đến phuộc ngược thì hẳn ai cũng thích nhưng nếu như bạn là một người tiêu dùng thực dụng và yêu sự bền bỉ thì đây lại là điểm cộng.
Phuộc trước truyền thống giúp cho việc di chuyển trên các địa hình xấu như ở Việt Nam lại là lựa chọn hợp lí hơn hết khi các loại phuộc hành trình ngược USD khác lại có tỉ lệ hư hỏng xì dầu, xước xác ti phuộc, cao hơn khá nhiều, chưa kể lần này Honda lại còn trang bị cả núm chỉnh độ cứng mềm cho phuộc trước.
Hệ thống an toàn
ABS hầu như là một tiêu chuẩn an toàn mà Honda Việt Nam đang áp dụng trên toàn bộ các dòng xe mô tô tại Việt Nam từ các dùng xe có dung tích nhỏ như CB150R cũng đã có trang bị hệ thống chống bó cứng phanh trên cả bánh trước lẫn bánh sau.
Con heo 2pis kích thước lớn đáp ứng rất tốt các pha phanh gấp và đột ngột (Đã thử ở các điều kiện giờ cao điểm lẫn thắng gấp né ninja tại tốc độ 70km/h) không hề có hiện tượng trượt bánh và hệ thống ABS hoạt động cực kì hợp lí.
Vậy anh em thấy sao về chiếc Honda CBR500R phiên bản Repsol lần này, cũng như là dòng mô tô Honda 500cc đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam gồm: CBR500R, CB500X và CB500F như thế nào?
Để lại bình luận bên dưới nếu anh em có ý kiến riêng của mình! Đăng ký kênh Xefun.vn ngay trên Youtube Nhấn vào đây hoặc theo dõi trên Facebook Nhấn vào đây
Quang Thông
Discussion about this post