Theo Xefun.vn, về Việt Nam Z800 2019 vẫn giữ nguyên mức giá 275.000.000 triệu đồng (VNĐ) mặc dù có nhiều nâng cấp đáng giá.
Đặc biệt, có thể kể đến về đường nét thiết kế, mẫu xe này ít nhiều cũng chịu ảnh hưởng từ thế hệ đàn anh trước đó là Z1000 bởi ngôn ngữ Sugomi cực kì hầm hố.
Xefun.vn mang đến các anh em bộ ảnh về các chi tiết độ được chủ xe lắp lên như sau:
– Tay thắng Brembo
– Bình dầu Bonamici + Pad Titan
– Kiếng Gù CRG
– Bao tay Spider
– Kính gió Puig
– Đầu đèn LED
– Tay côn Accossato
– Bảo vệ tay Bonamici
– Giá đỡ điện thoại
– Xinhan trước MotoGadget Ice
– Vỏ Michellin Road 5
– Nắp nhớt Bonamici
– Lọc gió KN
– Lọc nhớt KN + SHELL ADVANCE
– Pô SC PROJECT
– Pad BS
– Xinhan sau MotoGadget Pin
– Dĩa + Nhông SuperSprox
– Sên RK
– Bố thắng trước sau EBC
– Ốc titan GR5
– Bọc Yên
– Tổng vệ sinh xe
– Sơn Full Body
Tham gia nhóm để biết thêm thông về gói độ này Tại đây
Z800 bản tiêu chuẩn có những gì?
Kawasaki Z800 2019 sẽ cho người dùng một trải nghiệm thật mới lạ, khác biệt hơn hẳn so với các đời xe trước đây. Đặc biệt, có thể kể đến về đường nét thiết kế, mẫu xe này ít nhiều cũng chịu ảnh hưởng từ thế hệ đàn anh trước đó là Z1000 bởi ngôn ngữ Sugomi cực kì hầm hố. Nhưng nếu so sánh, đánh giá mặt bằng chung thì Z800 chắc chắn sẽ không “ngầu” bằng Z1000 nhưng nó vẫn có một sức hút riêng.
Z800 2019 vẫn giữ nguyên mức giá 275.000.000 triệu đồng (VNĐ) mặc dù có nhiều nâng cấp đáng giá.
Thông tin ghi nhận được về tổng chiều dài xe 2.100 mm, rộng 800 mm và cao 1.050 mm, Z800 phiên bản mới 2019 cũng được cải tiến hệ thống khung, tay lái được kéo gần hơn về phía người lái giúp cảm giác ngồi xe thoải mái an toàn hơn.
Hai bên yếm xe và bên phải bình xăng của Kawasaki Z800 ABS 2019 có in số 800 cách điệu như là một điểm nhấn cho chiếc nakedbike này. Xe cũng được phủ một bộ tem mới, đơn giản nhưng sắc xảo, bóng bẩy và được gia cố khung sườn bằng thép đặc biệt, Z800 lần này cũng có trọng lượng khá lớn, lên tới 231 kg, nhiều hơn người đàn anh tiền nhiệm trước đó Z1000 10kg.
Kích thước tổng thể của Kawasaki Z800 ABS 2019 là 2.100 x 800 x 1.050 mm, độ cao yên xe là 834 mm, thấp hơn 285 mm so với Z1000 và rất phù hợp với các đối tượng nam giới không có chiều cao lý tưởng.
Chiếc siêu mô tô Z800 2019 cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng ABS với kích thước bánh trước 120/70ZR17 và bánh sau kích thước 180/55ZR17. Phía trước, Kawasaki Z800 ABS 2019 được trang bị phuộc nhún hành trình ngược của KYB, 119 mm, phanh đĩa kép đường kính 277 mm với ABS. Phía sau xe được gắn phuộc monoshock, dùng phanh đĩa đơn đường kính 216 mm.
Hệ thống giảm xóc 41 mm của KYB, có khả năng điều chỉnh độ nén và phản lực. Giảm xóc sau KYB và điều chỉnh phù hợp với giảm xóc trước. Phanh đĩa trước đường kính 310 mm sử dụng bộ phanh 4 piston trong khi phanh sau với đĩa đơn 250 mm.
Kawasaki Z800 2019 trang bị bình xăng có dung tích 17 lít đủ để bạn trải nghiệm những hành trình với những cung đường kéo dài tại mọi miền Tổ quốc Việt Nam.
Z800 2019 cũng được cải tiến ở màn hình LCD hiển thị kỹ thuật số cùng lúc 3 thông số của xe như mức nhiên liệu, chiều dài hành trình và chỉ số tiêu hao nhiên liệu.
Những ưu điểm vừa nêu trên thật sự rất đáng giá mà Kawasaki muốn mang lại cho thế hệ Z800 lần này. Khác với những phiên bản tiền nhiệm trước đó, Z800 chắc chắn sẽ làm nên chuyện, chỉ với những thay đổi bước đầu nhưng khi nghiên cứu kĩ qua thông tin ở trên, chắc hẳn các bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên về sự nâng cấp đáng kể đến từ Kawasaki Z800 2019.
Cảm ơn các anh em đồng đam mê đã xem!
Đăng ký kênh Xefun.vn ngay trên Youtube hoặc theo dõi trên Facebook
Nguyễn Toàn
Discussion about this post