Cũng khá lâu rồi anh em tụi mình mới ngồi lại ngắm nghía một chiếc underbone Suzuki Satria F150, mẫu xe được rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam ưa thích bởi tính nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh ở phân khúc 150cc.
Hôm nay giới thiệu với anh em một chiếc Suzuki Satria F150 độ khá tâm huyết, không xa hoa với các món đồ hiệu đắt tiền, nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ an toàn. Bây giờ thì mời anh em cùng với Xefun “soi” chiếc xe độ của ngày hôm nay nhé.
Ngoại hình Suzuki Satria F150 đơn giản nhưng vẫn thể hiện cá tính
Ngoại hình được sử dụng một màu xám xi măng khá là trendy trong năm nay. Kết hợp với một số điểm nhấn nhá màu đỏ ở bộ tem và “một ít” đồ chơi, thật sự nó tạo nên một tổng thể rất bắt mắt mà không quá rối rắm. Nhưng lại có thêm điểm nhấn chính là phần ốc Salaya.
Phần đầu xe của Suzuki Satria F150 có thể nói là phần show được rất nhiều món đồ chơi, với ghi đông trần thì nét đẹp của cùm ga tăng tốc và cụm công tắc full chức năng của Domino, cùm đề thì được lấy từ xe Ducati, kết hợp với bao tay Daytona. Bên cạnh đó chính là cùm côn TWM và tay thắng Anchor kèm ốc đầu X1R.
Di chuyển xuống một chút của Satria F150 là phần đèn pha đã được độ lại thành gương cầu led với phần chóa có ánh đỏ rất bắt mắt và hợp tổng thể xe. Ngay sau đó lại là một cây trợ lực cổ YSS phiên bản đua.
Ở phần bánh trước của Suzuki Satria F150, chủ xe đã lựa chọn combo mâm Racing Boy và lốp của thương hiệu Michelin pilot street 2. Ngoài ra để tăng thêm phần an toàn thì heo trước đã được thay bằng loại 2 pis đối xứng, đi dây dầu Morin và bình dầu Evotech. Khi kết hợp với dĩa thắng được phay kiểu có kích thước lên đến 330mm thì lực thắng của xe phải nói là “hết nước chấm” nha.
Lướt nhanh đến dàn chân sau của em Satria F150 này, đầu tiên đó chính là phần gắp nhôm X1R có thiết kế khá bắt mắt và cũng rất phù hợp với vóc dáng thon gọn của chiếc Satria F150 này. Phần thắng sau cũng được sử dụng loại heo 2 pis đối xứng được bấm thêm đầu Earl’s, kết hợp với dĩa thắng có kích thước 220mm.
Phần nhông dĩa tải của Suzuki Satria F150 cũng đã được lựa chọn khá kỹ lưỡng, với nhông dĩa 7075 có khối lượng nhẹ nhưng độ cứng cực cao, kèm với nó chính là cộng sên DID.
Nội công Suzuki Satria F150 không hề kém cạnh ai
Nếu nhìn Suzuki Satria F150 một cách tổng thể, chắc cây pô Yoshimura bản titan dành riêng cho Satria F150 và Raider R150 chính là điểm nhấn đầu tiên cho phần hiệu năng lẫn tính thẩm mỹ. Để có thể hoạt động hoàn hảo thì toàn bộ hệ thống nhiên liệu, lửa và hệ thống điều khiển đã được nâng cấp toàn bộ.
Cụ thể, ECU đã được nâng cấp thành thành Aracer RC mini 5 với khả năng hiệu chỉnh không dây các thông số thông qua phần mềm trên điện thoại. Mobin sườn Takegawa, lọc gió BMC cùng họng xăng TA racing 34mm.
Để toàn bộ hệ thống hoạt động một cách mát mẻ, hệ thống ống nước Samco màu đỏ đã được thay thế cho ống dẫn nước giải nhiệt zin theo xe. Bên cạnh đó là bình thông hơi máy Yoshimura bằng titan.
Và đó là một số món đồ chơi khá hay ho mà mình đã thấy được, mình còn bỏ sót món nào nữa không thì nhờ anh em hỗ trợ cho mình nhé.
Giá bán của Suzuki Satria F150 2022 và Suzuki Raider 150R 2022 tại Việt Nam
Suzuki Satria F150 2022 có giá bán mới là 51,990 triệu đồng còn giá bán của Suzuki Raider R150 sẽ từ 49,190 triệu đồng cho đến 49,990 triệu đồng tuỳ theo từng phiên bản. Giá bán trên chưa bao gồm những chi phí lăn bánh của xe.
Ở thị trường xe cũ thì Suzuki Raider R150 cũ và Satria F150 cũ giao động từ 29 – 42 triệu đồng tuỳ theo chất xe, đời xe và đồ chơi trên xe. (Mức giá tham khảo dựa trên các trang mạng xã hội và web mua bán xe cũ.)
Một số hình ảnh về phiên bản Suzuki Satria F150 độ 2022
Quang Thông
Bạn muốn đăng ảnh mẫu xe của mình lên Xefun.vn? Hãy liên hệ Facebook của Xefun.vn Nhấn vào đây
Và đừng quên đăng ký kênh Xefun.vn ngay trên Youtube Nhấn vào đây hoặc theo dõi trên Facebook Nhấn vào đây
Discussion about this post