Honda Winner X sẽ được phân phối với 3 phiên bản: bản tiêu chuẩn không có ABS có giá 45,99 triệu, bản camo ABS giá 48,99 triệu và bản đen mờ ABS có giá 49,49 triệu. Với mức giá này, Winner X bản tiêu chuẩn vẫn rẻ hơn Yamaha Exciter 150 (47 triệu cho bản RC và 47,5 triệu cho bản GP). Dù được nâng cấp khá nhiều nhưng giá của Winner X chỉ tăng nhẹ so với thế hệ đầu tiên, từ 500 nghìn đồng (bản tiêu chuẩn) đến 3 triệu đồng.
Các chi tiết độ đặc sắc:
– Dàn tem Repsol vô cùng nổi bật
– Phuộc sau Nitro
– Cụm tay thắng Brembo
– Heo dầu trước,sau Brembo Moto3 Billet
– Cặp mâm Daytona
Bản tiêu chuẩn thì sao?
Winner X có diện mạo hoàn toàn mới, có thể nói là lột xác hoàn toàn so với thế hệ đầu tiên. Khác với ngôn ngữ thiết kế có phần “hiền” ở thế hệ cũ, Winner X mang vẻ ngoài góc cạnh và thể thao hơn.
Winner X có các số đo dài, rộng, cao lần lượt là 2.019 x 727 x 1.088 mm, chiều dài cơ sở 1.278 mm và chiều cao yên 795 mm. Các số đo kích thước của Winner X không chênh lệch nhiều so với thế hệ trước, chỉ có chiều cao yên được tăng lên 15 mm (Winner cũ là 780 mm)
Ở phần đầu xe, Winner X chịu ảnh hưởng lớn từ hai mẫu tay ga là Air Blade và Vario. Cụm đèn pha đơn được chuyển thành đèn đôi và dời xuống mặt nạ. Kiểu đèn đôi thiết kế góc cạnh khá giống với Air Blade và Vario thế hệ cũ.
Một điểm đáng chú ý trên Winner X là công tắc đèn chiếu sáng bị loại bỏ hoàn toàn. Theo đó, chiếc xe sẽ tự sáng đèn khi mở chìa khóa. Đây cũng là điểm thay đổi mà Honda Việt Nam vừa áp dụng trên mẫu tay ga Lead 2019, và được cho là sẽ áp dụng trên tất cả các mẫu xe Honda từ nay về sau. Cụm công tắc bên trái có thêm tính năng xin vượt (passing).
“Trái tim” của Winner X vẫn là động cơ PGM-FI, 4 kỳ, DOHC, xy-lanh đơn, dung tích 149,1cc, làm mát bằng dung dịch kết hợp hộp số 6 cấp, giúp sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Ảnh: Nguyễn Thái Thương
Bạn muốn chia sẻ bộ ảnh với Xefun.vn, thông tin gửi về email: xefunvn@gmail.com
Ý kiến của bạn là gì?